Ủy ban nhân dân phường Phú Hữu thông báo đến Ban quản trị, chủ sở hữu/người sử dụng căn hộ nhà Chung cư Jamila (cư dân chung cư) các nội dung sau:
1. Ủy ban nhân dân phường Phú Hữu sẽ tổ chức Hội nghị nhà chung cư bất thường đối với nhà Chung cư Jamila.
2. Chủ sở hữu/người sử dụng căn hộ/đại diện chủ sở hữu căn hộ nhà chung cư (cư dân chung cư) có nhu cầu ứng cử vào thành viên Ban quản trị nhà Chung cư Jamila thì nộp hồ sơ ứng cử về Ủy ban nhân dân phường Phú Hữu (thực hiện theo Thông báo số 309/TB-UBND ngày 17/12/2024 của UBND phường Phú Hữu về việc tổ chức Hội nghị nhà chung cư bất thường nhà Chung cư Jamila).
3. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ ứng cử: Trực tiếp tại Ủy ban nhân dân phường Phú Hữu (địa chỉ: số 893 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức) thông qua bà Lê Thị Ánh Nguyệt, công chức Tư pháp – Hộ tịch; phòng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính – Sđt liên hệ: 0946734563).
4. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 19/12/2024 đến hết ngày 03/01/2025.
*. Lưu ý:
- Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính (Sáng: 07 giờ 30 – 11 giờ 30, Chiều: 13 giờ 00 – 17 giờ 00);
- Không tiếp nhận hồ sơ vào thứ 7, Chủ nhật và tết nghỉ dương lịch.
**. Đính kèm văn bản:
+ Thông báo số 309/TB-UBND.
+ Mẫu đơn ứng cử.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Văn bản ủy quyền.
+Thông tư số 05/2024/TT-BXD.