Căn cứ Công văn số 4186/CCTTPTĐ-TBTK ngày 23/4/2024 của Chi cục thuế thành phố Thủ Đức về việc phối hợp rà soát, đối chiếu dữ liệu quản lý thuế sử dụng đất phi nông nghiệp năm 2024.
Để có dữ liệu chính xác, đầy đủ và kịp thời phản hồi về Chi cục thuế thành phố phục vụ cho việc triển khai xây dựng ứng dụng tra cứu thông báo tiền thuế và thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp trực tuyến và phát hành thông báo thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp năm 2024. Ủy ban nhân nhân phường Phú Hữu thông báo như sau:
1. Người nộp thuế SDĐPNN có nhu cầu cập nhật, chỉnh sửa thông tin: Mã số thuế, họ và tên người nộp thuế; số giấy chứng nhận, ngày cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; số thửa, số tờ, địa chỉ thửa đất và diện tích đất kê khai phi nông nghiệp, địa chỉ nhận thông báo, vị trí đường vui lòng liên hệ Ủy ban nhân dân phường Phú Hữu (địa chỉ: số 893 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức)- Phòng số 12, Bà Phạm Thị Bích Ngọc (Ủy nhiệm thu thuế) để kiểm tra thông tin và hướng dẫn hồ sơ.
2. Thời gian tiếp nhận thông tin: Từ ngày 21 tháng 5 năm 2024 đến hết ngày 14 tháng 6 năm 2024 .
*.Lưu ý: Khi đi cập nhật, chỉnh sửa thông tin, người nộp thuế phải mang theo các giấy tờ có liên quan, cụ thể:
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở (bản photo có sao y),
- Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (bản photo),
- Biên lai thu thuế PNN của năm trước liền kề,…
Ủy ban nhân dân phường Phú Hữu thông tin nội dung trên đến người nộp thuế SDĐPNN trên địa bàn phường được biết./.